Lịch sử đối đầu Arsenal vs Man Utd

Cuộc chạm trán giữa Arsenal vs Man Utd luôn là một cuộc đối đầu đáng chú ý trong làng bóng đá Anh. Dưới đây ketqua.vn sẽ cung cấp những thông tin cập nhật tổng quan về lịch sử đối đầu của hai đội bóng này.

Cuộc chạm trán giữa Arsenal vs Man Utd luôn là một cuộc đối đầu đáng chú ý trong làng bóng đá Anh. Dưới đây bongdaz.net sẽ cung cấp những thông tin cập nhật tổng quan về lịch sử đối đầu của hai đội bóng này. 

Tổng quan thực lực đội bóng Arsenal 

Xét về phong độ thi đấu, Pháo thủ đang được đánh giá nhỉnh hơn so với đội bóng Quỷ đỏ. Tại giải Ngoại hạng Anh năm nay, đoàn quân Mikel Arteta liên tiếp gặt hái những thành công vang dội. Nổi bật nhất có lẽ là thành tích 12 trận thắng trên tổng số 14 lần ra quân của họ tại Ngoại hạng Anh. Với lối chơi tấn công giàu tốc độ cùng với sự đa dạng trong cách tiếp cận khung thành, Arsenal đến nay vẫn giữ được phong độ thi đấu của họ ở các trận đấu gần đây. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng Arsenal đang dẫn đầu với 37 điểm trong tay. 

 

Lịch sử đối đầu Arsenal vs Man Utd

Tổng quan thực lực đội bóng Man Utd

Quỷ đỏ đang cho thấy phong độ thi đấu khá thất thường. Cụ thể là 5 lần ra quân gần nhất tại Ngoại hạng Anh, đội bóng này đã để thua 1 trận, hòa 1 trận cùng và chỉ có được 3 chiến thắng. Ở thời điểm hiện tại, đội bóng Man Utd hiện đang có được 8 trận thắng, 2 trận hòa và để thua tới 4 trận đấu. Thành tích có được của Quỷ đỏ là góp mặt tại vị trí thứ 5 trên bảng tổng sắp với 26 điểm có được trong tay. 

Cuộc đụng độ Arsenal vs Man Utd

Lịch sử đối đầu gần nhất giữa Arsenal vs Man Utd

Tần suất gặp mặt của hai đội bóng này trong khoảng thời gian từ tháng 11/2020 đến 9/2022 là khá dày đặc. Cụ thể, hai đội bóng Arsenal vs Man Utd đã đối đầu nhau 5 trận đấu tất thảy.

>>> KQBD trực tuyến hôm nay

Cuộc hội ngộ giữa Arsenal vs Man Utd tại vòng đấu thứ 6- Ngoại hạng Anh

Arsenal vs Man Utd đã đối đầu nhau tại vòng thi đấu thứ 6 thuộc giải đấu Ngoại hạng Anh vào ngày 4/9/2022. 

Hiệp 1 diễn ra với thế trận khá cân bằng giữa hai đội Arsenal vs Man Utd. Hai bên cầu thủ áp sát nhau tạo ra được thế trận giằng co vô cùng kịch tính. Mãi đến phút thứ 35, chân sút Antony tận dụng đường kiến tạo từ Marcus Rashford, thực hiện được cú sút một chạm và đã thành công mang về điểm số đầu tiên cho Quỷ đỏ.

Sang đến hiệp hai, các chân sút thuộc Pháo thủ buộc phải thi đấu hết mình nhằm tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Với những nỗ lực trên đã được đền đáp xứng đáng khi Bukayo Saka đã tận dụng tốt cơ hội của anh nhằm cân bằng được tỷ số với Quỷ đỏ. Tính đến phút 60, tỷ số đang là 1 đều. 

Thực lực thi đấu của Arsenal 

Niềm vui san bằng được tỉ số của các cầu thủ Arsenal chưa kéo dài được bao lâu thì ngay tại phút thứ 66, Marcus Rashford đã sút bóng thành công vào lưới đối thủ thông qua pha kiến tạo của Bruno Fernandes, tỷ số hiện tại là 2-1.

Thừa thắng xông lên, Christian Eriksen dọn cỗ cho Marcus Rashford thực hiện được cú đúp với pha dứt điểm cự ly gần. Tỷ số được nâng lên thành 3:1.

Bị dẫn trước 2 điểm, Pháo thủ ráo riết tìm kiếm cơ hội ghi bàn bằng cách nâng cao đội hình, tuy nhiên may mắn vẫn chưa tìm đến đội bóng này khi các tình huống tạo ra chưa thực sự sắc sảo và thuyết phục. Do đó, trận đấu kết thúc với tỷ số được ấn định là 3:1 nghiêng về phía đội bóng Quỷ đỏ. 

Cuộc đụng độ giữa Arsenal vs Man Utd tại vòng đấu thứ 34- Ngoại hạng Anh

Trước đó, tại mùa giải Ngoại hạng Anh thuộc vòng đấu thứ 34, Arsenal vs Man Utd đã chạm mặt nhau vào 23/04/2022.

Hiệp đấu vừa đến phút thứ 3, chân sút Nuno Tavares đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để thực hiện cú sút đẹp mắt vào khung thành bên trái và nâng tỷ số lên thành 1:0. Pháo thủ liên tiếp thực hiện các cuộc tấn công nhằm áp đảo tinh thần của đối thủ. Tại phút thứ 32, cú sút phạt đền hoàn hảo đến từ chân sút Bukayo Saka về phía bên trái khung thành đã giúp nâng tỷ số lên thành 2:0. 

Không hề kém cạnh, siêu sao người Bồ Đào Nha-Ronaldo đã đón nhận quả tạt bóng từ Nemanja Matic để đưa bóng vào lưới đối thủ. Tỷ số được rút ngắn 2:1. 

Thực lực thi đấu của Man Utd

Tiếp sau đó, cả Arsenal vs Man Utd đều ráo riết tìm kiếm cơ hội chín mùi để ghi bàn. Arsenal đã cho thấy sự phối hợp vô cùng nhịp nhàng bằng cách tạo ra được những đường chuyền ngắn, kéo dãn được hàng phòng ngự và luôn chờ đợi cơ hội để tấn công. 

Trong khi đó, Man Utd liên tiếp không có được may mắn khi bàn thắng của Ronaldo không được công nhận vì bị việt vị tại phút thứ 60. Ngay sau đó 3 phút, chân sút Diogo Dalot cũng dứt điểm ở cự ly gần nhưng không thành công. 

Ở chiều ngược lại, Pháo thủ luôn tận dụng tốt cơ hội của họ khi tại phút thứ 70, chân sút Granit Xhaka đã tung cú sút mạnh từ xa, đây được xem là một quyết định vô cùng sáng suốt khi bóng đã đi thẳng vào cột dọc bên phải. Tỷ số đã được nâng lên thành 3:1. Đây cũng là tỷ số của trận đấu kịch tính giữa Arsenal vs Man Utd trong cuộc đối đầu tại vòng đấu thứ 34.

Bên trên là lịch sử đối đầu Arsenal vs Man Utd gần đây nhất. Mong rằng chúng sẽ cung cấp đến người đọc thông tin bổ ích.