Gamelade.vn - Website tin tức game chính thống tại VN đạt mốc 1.3 triệu lượt xem

Gamelade.vn chính thức ra mắt vào tháng 1 năm 2024, hứa hẹn trở thành nền tảng cập nhật thông tin và tin tức về trò chơi điện tử đáng tin cậy, chuyên nghiệp cho các game thủ. Chỉ chưa đầy 4 tháng từ khi ra mắt, Gamelade.vn đã cán mốc 1.3 triệu lượt xem.

Gamelade.vn chính thức ra mắt vào tháng 1 năm 2024, hứa hẹn trở thành nền tảng cập nhật thông tin và tin tức về trò chơi điện tử đáng tin cậy, chuyên nghiệp cho các game thủ. Chỉ chưa đầy 4 tháng từ khi ra mắt, Gamelade.vn đã cán mốc 1.3 triệu lượt xem/tháng. 

 

Chỉ sau 4 tháng ra mắt, Gamelade.vn đã cán mốc hơn 1.3 triệu lượt xem.

 

Trang tin game Gamelade cập nhập những tin tức liên quan đến các trò chơi điện tử phổ biến hiện nay như League of Legends, Call of Duty, Grand Theft Auto (GTA), Minecraft, Dota, cùng nhiều các tựa game đình đám khác. Gamelade không chỉ cập nhật những tin tức nóng hổi mà còn là những bài đánh giá, phân tích chi tiết, được thực hiện dựa trên những trải nghiệm thực tế của đội ngũ biên tập viên đầy tâm huyết.

 

Hướng đến cộng đồng eSports, Gamelade.vn không chỉ giới thiệu về các đội tuyển thi đấu mà còn mở ra một thế giới thông tin đa dạng về họ, mang lại cái nhìn sâu sắc về những người nằm sau những trận đấu hấp dẫn. Độc giả tại Gamelade cũng có cơ hội tìm thấy những bài viết thú vị về các Game Studio như cập nhật về tiến độ, những thay đổi, xu hướng mới, và bí mật hậu trường của thế giới game online. Điều này tạo ra một trải nghiệm độc đáo và đầy đủ cho các game thủ.

 

Gamelade.vn sở hữu giao diện lướt web thân thiện với các chuyên mục được bố trí khoa học giúp người đọc dễ dàng theo dõi các thông tin. Các chuyên mục đang được Gamelade phát triển bao gồm:

 

- Đánh Giá Game

- Tin Tức

- Giải Thưởng

 

Mỗi chuyên mục đều được sắp xếp thông tin một cách hợp lý cho các nền tảng game phổ biến như PS5, Nintendo, Xbox, PC và Mobile. Từ đó website Gamelade.vn mang đến cái nhìn tổng quan, cụ thể và thuận tiện nhất về các trò chơi điện tử yêu thích của người chơi, cũng như tạo ra một trải nghiệm người dùng mượt mà và tiện ích. Gamelade không chỉ đặt mình vào vị trí của người chia sẻ thông tin mà còn là đối tác đồng hành của cộng đồng game thủ đa dạng.

 

Với định hướng phát triển thành trang tin hàng đầu về game, Gamelade đang liên tục nỗ lực mở rộng và phát triển để trở thành nền tảng đầu tiên xuất hiện trong tâm trí những người đam mê trò chơi điện tử tại Việt Nam khi họ muốn tra cứu bất kỳ thông tin nào liên quan đến game, eSports và những công nghệ mới. Với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ, chỉ chưa đầy 4 tháng ra mắt, Gamelade.vn đã cán mốc 1.3 triệu lượt người xem. 

Tựa game Genshin Impact thường xuyên xuất hiện trên website Gamelade.vn

 

Mốc 1.3 triệu lượt xem vừa qua, Gamelade.vn đã khẳng định vị trí của mình là một trong những website về game uy tín và được yêu thích nhất tại Việt Nam.Trong tương lai, Gamelade.vn sẽ tiếp tục phát triển và mang đến cho người đọc những nội dung chất lượng hơn nữa.

 

Tin game Gamelade trở thành địa điểm dừng chân lý tưởng cho các game thủ Việt.

 

Gamelade.vn không chỉ là một trang web thông tin game mà còn là một cộng đồng, nơi người chơi tìm thấy sự đồng cảm, chia sẻ đam mê và hỗ trợ lẫn nhau trong mọi vấn đề liên quan đến game và eSports. Mỗi câu hỏi đều tìm được câu trả lời và mỗi đam mê đều được nuôi dưỡng. Tính đến thời điểm hiện tại, Gamelade.vn vẫn đang dẫn đầu bảng danh sách những trang thông tin game với số lượng hàng vạn tài khoản truy cập mỗi ngày. Đây không chỉ là thành công của Gamelade.vn mà còn khẳng định những giá trị hữu ích mà đơn vị mang đến.