Số đề ông Táo là số mấy? Giải mã giấc mơ thấy ông Táo

Số đề ông Táo là số mấy? Ông Táo có ý nghĩa gì trong phong thủy và tâm linh? Ketqua.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về ông Táo để bạn tham khảo nhé.

Ông Công ông Táo là vị thần cai quản bếp núc và các hoạt động trong nhà theo quan niệm của người Việt. Ông Táo là vị thần linh thiêng nên trong mỗi giấc mơ sẽ mang tới những điềm báo tốt xấu khác nhau và những con số tương ứng. Vậy số đề ông Táo là số mấy? Ông Táo có ý nghĩa gì trong phong thủy và tâm linh? Ketqua.vn sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về ông Táo để bạn tham khảo nhé.

Ông Táo là vị thần cai quản bếp núc và các hoạt động trong nhà theo quan niệm người Việt

Số đề ông Táo là số mấy?

Mỗi giấc mơ về ông Táo đều ứng với con số may mắn khác nhau. Sau 1 thời gian nghiên cứu, Ketqua.vn sẽ chia sẻ cho bạn những con số may mắn có thể đánh XSMB khi mơ thấy ông Táo.

  1. Ngủ mơ thấy ông Táo vào nhà mình chọn đánh số đề 01 – 24.
  2. Nếu bạn mộng thấy ông táo đi vào nhà thì hãy mạnh dạn đánh 90 – 99 bạn nhé.
  3. Số đề ông táo là số mấy khi nằm mơ thấy ông Táo đi khỏi nhà? Sắm ngay cho mình con 32 – 77
  4. Mơ thấy đang trò chuyện với ông Táo chơi cặp 56 – 60 chất phát ngất
  5. Chiêm bao thấy ông táo chạy, khỏi lăn tăn chọn con 44 – 87 đánh liền tay
  6. Số đề ông táo là số mấy nếu mơ đi mua tượng ông Táo? 41 – 29 đảm bảo ăn!
  7. Chiêm bao thấy ông Táo đang nổi giận thì ghi nên đánh con 66 – 75 và 40 – 80 tuyệt đẹp
  8. Nằm mơ thấy bàn thờ ông Táo thì 22 – 62 là lựa chọn hoàn hảo
  9. Ngủ mơ thấy tượng Ông Táo thủ ngay cặp số 62 – 12 may mắn
  10. Số đề ông táo là số mấy khi mơ ngủ thấy mình đang cúng ông Táo? Ae phang con 14 – 37 và 47 – 89 cho tôi
  11. Nằm mơ nhìn thấy ông Táo đang cười chọn ngay 5 con 45 – 85 – 65 – 33 – 23 đẹp tuyệt trần
  12. Số đề ông táo là số mấy nếu mơ thấy mình bị ông Táo đuổi? 09 – 76 lựa chọn tối ưu
  13. Mơ ngủ thấy Táo Quân bay về trời đánh đôi 03 – 84 mạnh tay
Mơ ngủ thấy Táo Quân bay về trời thì bạn hãy đánh đôi 03 – 84 mạnh tay
  1. Chiêm bao về ông táo đội mũ cánh chuồn quất 15-48 ngay và luôn
  2. Số đề ông táo là số mấy nếu nằm mơ thấy ông táo về trời chiều 24 tết? 09 – 37 là sự lựa chọn cuối cùng
  3. Nằm mơ thấy đang chở ông táo lên trời hãy đánh con 32 – 59
  4. Mộng rằng đang mời ông táo uống rượu dứt khoát phang 24 – 76 để đổi đời
  5. Số đề ông táo là số mấy nếu nằm mơ thấy ông táo đang cưỡi mây? Đừng ngại ngần sắm ngay 56 – 99 sẽ ăn đậm

Giải mã giấc mơ thấy ông Táo

Những giấc mơ về ông Táo đều ẩn chứa những báo hiệu về thông điệp của vũ trụ gửi tới cho bạn. Tùy thuộc vào hành động của ông Táo, giấc mơ ấy sẽ mang tới điềm xấu hoặc tốt mà bạn cần lưu ý.

Mơ thấy Táo Quân bay về trời

Vào dịp cuối năm ông Táo sẽ cưỡi cá chép bay về trời để báo cao với Ngọc Hoàng những chuyện tốt xấu của gia chủ để Ngọc Hoàng định đoạt. Do đó, nếu bạn mơ thấy Táo Quân bay về trời thì đây là dấu hiệu cho thấy sắp tới tất cả mọi người sẽ xem xét, đánh giá nhân cách, sự cống hiến, hiệu quả công việc… của bạn. Bạn sẽ mau chóng được khen thưởng, thăng tiến trong công việc và đạt được rất nhiều thành công to lớn. Trong khoảng thời gian này bạn nhớ chú ý cách hành xử và nỗ lực phấn đấu để được mọi người công nhận bạn.

Mơ thấy ông Táo đi vào nhà mình

Khi bạn mơ thấy ông táo đi vào nhà thì đây chính là điềm báo cho thấy sắp tới sẽ có rất nhiều cơ hội tốt xuất hiện. Chúng tôi khuyên bạn trong thời gian tới hãy cố gắng thể hiện tài năng, năng lực của bản thân và nắm chắc cơ hội trong tay. Chắc chắn chúng sẽ mang tới cho bạn những cột mốc thành công cũng như bước ngoặt quan trọng. Đừng ngại ngần tìm tới sự trợ giúp của người xung quanh khi gặp khó khăn, mọi người sẽ sẵn sàng giúp đỡ bạn một cách nhiệt tình.

Nằm mơ thấy mình bị ông Táo đuổi

Ông Táo là vị thần ôn hòa, nên nếu bạn mơ thấy ông Táo đuổi thì đây chính là điềm xấu báo hiệu cuộc sống của bạn đang ngày càng trở nên trì trệ và sa sút. Giai đoạn sắp tới cuộc sống của bạn sẽ xảy ra rất nhiều rắc rối và biến cố nghiêm trọng. Điều này không những khiến sức khỏe bạn xấu đi mà còn ảnh hưởng tới tinh thần của bạn. Điều cần làm chính là đừng quá hoảng sợ mà hãy thả lỏng bản thân và cố giữ bình tĩnh. Bởi chỉ khi bình tĩnh và tỉnh táo bạn mới có thể tìm ra cách gỡ rối và giải quyết từ những vấn đề nhỏ nhất. Để thư giãn, bạn nên tham gia các hoạt động giải trí lành mạnh như xem phim, nghe nhạc, chơi thể thao…

Chiêm bao thấy ông Táo mỉm cười

Giấc mơ này cho thấy gia đình bạn đang rất hạnh phúc và hòa thuận. Hơn nữa, cả gia đình sắp tới sẽ gặp nhiều rất nhiều may mắn và thuận lợi. Ngoài ra, đây cũng là điềm báo cho thấy công việc của bạn sắp tới sẽ gặt hái được rất nhiều thành công vượt mong đợi. Bạn cũng chú ý đừng quá mải mê với sự nghiệp mà không quan tâm tới người thân gia đình mình nhé. Bởi suy cho cùng, gia đình là quan trọng nhất.

Chiêm bao thấy ông Táo mỉm cười báo hiệu công việc sắp tới sẽ gặt hái được thành công lớn

Ngủ mơ thấy ông Táo đang cực kỳ giận dữ

Giấc mơ rất nguy hiểm và nghiêm trọng. Vì giấc mơ này là dấu hiệu cho thấy bạn đang có những hành động bất kính với ông Táo như lơ là thờ cúng, không lau dọn bàn thờ thường xuyên... Khi mơ thấy chuyện này, bạn hãy mau chóng lau dọn sạch sẽ bàn thờ rồi thực hiện những nghi thức thờ cúng để bày tỏ lòng thành kính của mình. Nếu bạn không làm vậy sẽ dẫn tới việc ông Táo sẽ không phù hộ và bảo vệ gia đình bạn nữa.

Mơ thấy ông Táo cho bạn đồng tiền vàng

Đây là điềm lành báo hiệu bạn sắp có vận tài lộc nên tình hình tài chính của bạn sẽ được cải thiện. Với những người làm kinh doanh thì sắp tới việc làm ăn buôn bán của bạn sẽ thuận buồm xuôi gió và bạn sẽ thu về được rất nhiều lợi nhuận đó.

Nằm mơ ông Táo quay lưng với mình

Giấc mơ này mang tới điềm xấu bạn cần hết sức chú ý, vì trong tương lai rất có thể bạn sẽ bị bạn bè, đồng nghiệp, người thân, người yêu… quay lưng và phản bội. Bạn hãy chuẩn bị sẵn tâm lý để tránh bị sốc và đau lòng quá độ. Khi niềm tin bị phản bội, chúng tôi khuyên bạn nên tìm những cánh cửa mới cho mình để có thể vượt qua nỗi đau.

Chiêm bao thấy ông Táo áo ăn mặc rách rưới

Giấc mơ này mang thông điệp việc thờ cúng sai cách và vị trí bàn thờ đang không hợp phong thủy. Việc này sẽ dẫn tới những việc xấu có thể xảy ra như gia đình lục đục, làm ăn thua lỗ và gặp nhiều điềm xui xẻo. Để tránh những việc xấu xảy ra, bạn hãy ngay lập tức tu sửa lại bàn thờ đồng thời mời thầy phong thủy tới nhà để xem lại hướng bạn nhé.

Nằm mơ thấy gia đình làm lễ cúng tiễn ông Táo về trời

Đây là điềm lành cho thấy gia đình bạn sẽ sung túc, ấm no và hòa thuận. Đặc biệt, đây còn là dấu hiệu cho thấy rằng người thân trong gia đình bạn sắp tới được được đoàn tụ sau khoảng thời gian dài xa cách. Nếu bạn hay gia đình có gặp khó khăn thì sẽ luôn được quý nhân và thần linh phù trợ.  

Nằm mơ thấy gia đình làm lễ cúng tiễn ông Táo về trời cho thấy gia đình bạn sẽ sung túc và ấm no 

Ý nghĩa của ông Táo trong phong thuỷ tâm linh

Ông Táo vị thần linh quan trọng trong tín ngưỡng người dân Việt Nam. Ketqua.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu ý nghĩa ý nghĩa phong thủy tâm linh của ông Táo nhé.

Truyền thuyết ông Táo

Xưa kia, có đôi vợ chồng Thị Nhi và Trọng Cao sống với nhau đã lâu mà không có được một mụn con. Do đó, người chồng Trọng Cao sinh ra muộn phiền và hay chửi bới vợ. Một hôm, Trọng Cao giận quá đánh vợ, người vợ uất hận nên bỏ nhà ra đi. Sau đó Thị Nhi gặp và đem lòng yêu Phạm Lang. Khi Trọng Cao hết giận liền cảm thấy mình đã làm điều có lỗi với vợ nên đã chạy đi tìm vợ khắp nơi. Trong lúc kiếm tìm, Trọng Cao tiêu hết tiền bạc nên anh đành phải đi ăn xin.

Một ngày nọ, Trọng Cao vào đúng nhà của Thị Nhi xin ăn, 2 bên nhận ra nhau ngay lập tức. Thị Nhi dẫn chồng cũ vào nhà bày tỏ ân hận vì trót lấy Phạm Lang làm chồng. Khi Phạm Lang trở về, Thị Nhi sợ sẽ xảy ra hiểu lầm nên đã bảo Trọng Cao trốn vào đống rơm ngoài vườn. Phạm Lang về nhà liền đốt đống rơm để làm tro bón cho ruộng. Trọng Cao không dám chui ra nên đã bị chết cháy, Thị Nhi thấy vậy bèn nhảy vào đống rơm để chết theo. Phạm Lam thấy vợ chết nên cũng nhảy vào đống rơm để chết theo vợ. Linh hồn của 3 người được đưa lên trời gặp Ngọc Hoàng. Ngọc Hoàng thấy cả 3 đều có nghĩa nên phong làm Táo Quân:

  • Thị Nhi làm Thổ Kỳ, trông coi việc chợ búa.
  • Trọng Cao được phong làm Thổ Địa, có nhiệm vụ trông coi việc nhà cửa.
  • Phạm Lang làm Thổ Công trông coi việc bếp núc.

Ý nghĩa của ông táo trong phong thuỷ tâm linh

Theo tín ngưỡng dân gian, ông Táo có nguồn gốc từ 3 vị thần: Thần Đất, thần Nhà và thần Bếp có nhiệm vụ cai quản chuyện bếp núc trong ngôi nhà. 3 vị thần này sẽ giữ bình yên cho gia chủ và ngăn cản ma quỷ xâm nhập vào nhà. Đúng 23 tháng Chạp hàng năm, ông Táo sẽ cưỡi cá chép chầu trời để báo cáo những việc làm tốt và chưa tốt của con người cho Ngọc Hoàng để định công đoạt tội, thưởng phạt phân minh. Do đó, ngày này các gia đình sẽ thả cá chép và làm lễ tiễn ông Táo lên trời để hy vọng rằng sẽ được ông Táo phù hộ và mang lại may mắn cho nhà mình.

Trên đây là tất cả thông tin về số đề ông Táo là số mấy và lý giải chi tiết những giấc mơ liên quan tới vị thần này. Hy vọng rằng qua bài viết này, bạn đã có thể tìm được con số may mắn phù hợp và hiểu được điềm báo mà ông Táo mang tới. Để kiểm tra kết quả xổ số, bạn hãy truy cập sổ kết quả của Ketqua.vn nhé!